Đặc quyền thành viên

  • Rever

    Quà tặng từ Rever

    Rever

    Ưu đãi từ đối tác

  • Rever

    Ưu đãi từ đối tác và Rever

Giới thiệu Rever Club

Với giá trị cốt lõi Khách hàng là trọng tâm, Rever mong muốn gắn kết khách hàng cho một cuộc hành trình dài và mối quan hệ thân thiết bền vững hơn. Vì vậy Rever Club luôn dành cho các thành viên của mình những đặc quyền và chương trình chăm sóc, tặng quà chuyên biệt.

Gia nhập Rever Club


  • Khách hàng sẽ trở thànhreversau khi được chuyên viên Rever liên hệ và tư vấn.
  • Khách hàng sẽ được nâng lên hạng reverkhi có giao dịch thành công đầu tiên qua Rever.
Rever

Đối tác đồng hành

PNJ partner

Câu hỏi về Rever Club

1. Làm thế nào để tôi gia nhập thành viên Rever Club?

Để gia nhập thành viên của Rever Club rất dễ dàng.

  • Với Silver Member: Ngay trong lần tư vấn đầu tiên với Rever, khách hàng sẽ trở thành Silver Member.
  • Với Gold Member: Chỉ với giao dịch thành công đầu tiên qua Rever, khách hàng sẽ được nâng lên hạng Gold Member.

2. Làm thế nào để biết tôi đã là thành viên của Rever Club?

Ngay khi thỏa điều kiện gia nhập thành viên Rever Club, khách hàng sẽ nhận thông báo chào mừng qua email hoặc tin nhắn điện thoại.

3. Tôi cập nhật các chương trình ưu đãi của Rever Club ở đâu?

Các chương trình ưu đãi và tri ân khách hàng sẽ được cập nhật thường xuyên tại mục “THÔNG TIN VÀ SỰ KIỆN”. Đồng thời khách hàng cũng nhận được thông báo ưu đãi mới nhất qua email hoặc tin nhắn điện thoại.

4. Tôi sử dụng các đặc quyền của hạng thành viên như thế nào?

Trong thông báo về chương trình ưu đãi được Rever gửi đến khách hàng, chúng tôi sẽ gửi kèm nội dung hướng dẫn sử dụng đặc quyền của hạng thành viên. Hoặc liên hệ với tổng đài 1800 234 546 để được hướng dẫn.

Bạn còn câu hỏi khác? Gọi hotline: 1800 234 546
Rever có quyền thay đổi các chính sách ưu đãi mà không cần báo trước.
Ngày cập nhật 20/08/2021.